Ég hvet alla til að lesa eftirfarandi færslu .....

........... sjá meðfylgjandi slóð:

 

http://www.visir.is/article/20090213/FRETTIR01/978435176   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Já, ég þakka fyrir ef ég næ að halda mínu húsi. Ég reyni að vera bjartsýn en ég er ekki með vinnu, fæ ekki áframhaldandi endurhæfingarlífeyrir og þarf að eltast við þvílika skriffinsku til að geta sótt um atvinnuleysisbætur (sem ég er að vinna í).

 Þetta lítur ekki vel út, maðurinn minn er með 180.þús á mánuði og ég ekkert. Það vill til að tengdaforeldrar mínir eru enn með búskap og hefur það sem í kisturna fór í haust, reddað okkur alveg.

 Þetta er svona slæmt og lánin hækka og hækka að ef manni tækist að selja húsið dugar það ekki fyrir skuldum.

Og hvað ætlar ríkisstjórnin að gera fyrir okkur?????

Ég skil vel að fólk örvæntir.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 17.2.2009 kl. 14:04

2 Smámynd: Björn Zoéga Björnsson

Það er nú málið að Ríkisstjórnin er ekkert að gera.  Þeir hafa nægan tíma til að fara með gælumál í gegnum þingið eins og afnám eftirlaunalaganna (who cares þegar allt er að far á hausinn) og hvað skyldi sá tími sem það tók Steingrím að hugsa um hvalveiðarnar kostað okkur á meðan heimilin eru rjúkandi rúst :(  svo fer mestur tími núna í karp um persónukjör, þeir hugsa bara um rassgatið á sjálfum sér, því miður :(

Björn Zoéga Björnsson, 19.2.2009 kl. 11:52

3 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Hvað erum við t.d. að halda upp á forseta embættið? Ég lít á það sem flott embætti fyrir okkur sem kynnir land og þjóð, en í svona árferði er þetta bara dýrt gæluverkefni.

Ég held að hægt væri að spara með því að hætta og leggja niður svona flott embætti sem skipta í raun engu máli fyrir þjóðina.

Þess utan er alveg rétt sem þú varst að segja í nýjustu færslunni, það væri betra að vera með 50% skatta og afnema skuldir heimilanna, því þær eru að draga okkur í kaf.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 19.2.2009 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Zoéga Björnsson
Björn Zoéga Björnsson
Snillingur  allavega að sögn annarra
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband