Farialltíkaldakol..........

.......þá er gott að hafa heilsuna :) ég er búinn að vera veikur þessa viku, fór í vinnu í gær og er aðeins að hressast. Fór í langan göngutúr með Felix í dag, það var erfitt að ganga í snjónum og ég fann að ég var búinn að missa aðeins niður af þrekinu enda búinn að vera slappur í tæpa viku. En það kemur allt saman :) 5 km lágu í dag :)

Nú erum við endanæega komin á náðir erlendra ríkja og stofnana. Okkar ágæti Forsætisráðherra ætlar enn að þverskallast við að víkja Davíð og co úr Seðlabankanum. Ég er hræddur um að stuðningur við hann Geir og ríkisstjórnina fari þverrandi ef svona augljósir hlutir eru ekki framkvæmdir.

Nú er bara að spila rétt á ástandið, drífa sig í að taka þessi lán, lagfæra gengið og borga svo til baka þegar $ er kominn í 60 - 70 kall. Þá þarf ekki að borga nema helminginn af láninu m.v. gengið í dag.

Yfir og út - meira síðar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Æi, gott að heilsan er að koma hjá þér.  Það er líka búið að vera mikið um veikindi á mínu heimili en ég hef sloppið þokkalega.  Hef verið kvefuð en er ekki orðin veik ennþá og eru miklar líkur á að ég sleppi.  Er dugleg í ræktinni og er að fara niður á Selfoss á eftir og púla og ég fer í salinn hérna heima þegar ég fer ekki niður á Selfoss.  Reyni samt að fara ekki mikið út þar sem mikill kuldi er og ég þarf að vera dugleg að læra.  ER að REYNA að klára sérkennslufræðin. 

Gangi þér vel Björn með allt og hvernær eiga tvíbbarnir að fæðast????

   







Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 27.10.2008 kl. 12:34

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Kæri vinur og göngugarpur, hvernig hefur þú það?  Vonandi ertu að hressast.Vantar tölur frá þér fyrir vikuna.  Vonandi getur órólega deildin haft hitting á laugardagsmorgun  knús til þín.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 29.10.2008 kl. 13:12

3 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

  Hvar þá??? Mig langar til að vera með!!!!!!!!!!   

















Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 29.10.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Zoéga Björnsson
Björn Zoéga Björnsson
Snillingur  allavega að sögn annarra
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband